Trung Tâm Nam Khoa
237 lượt xem

Quý Ông Nên Ăn Gì Trước Khi Quan Hệ Để Sung Hơn?

Quý Ông Nên Ăn Gì Trước Khi Quan Hệ Để Sung Hơn?

Tình dục xưa nay vẫn là một hương liệu thiết yếu của các cuộc tình hoặc đời sống hôn nhân. Thiếu đi tình dục cũng là mất đi một thứ chất xúc tác mãnh liệt. Chính vì thế, người đàn ông luôn tìm tòi các phương cách “làm nóng” trước giờ G, để có một cơ thể khoẻ mạnh và luôn sẵn sàng đạt cảm xúc tốt nhất trong chuyện ân ái.

Vai trò của tình dục

Về căn bản, hoạt động tình dục là một hoạt động gắng sức. Theo các nghiên cứu, trung bình người nam có thể đốt cháy 3,6 calo mỗi phút ân ái và tiêu hao từ 100 đến 250 calo trong cả quá trình. Đây thật sự đóng vai trò như một bài tập thể lực rất có lợi. Bởi khi quan hệ tình dục cơ thể cần có một sự chuyển động nhịp nhàng, sự tinh tế, uyển chuyển và kỹ thuật tốt.

Mặc dù đề cao vấn đề tình dục đến đâu, đây vẫn là một nhu cầu đi theo sau sự đảm bảo về mặt sức khoẻ thế chất lẫn tinh thần. Nói cách khác, để có một đời sống tình dục tốt thì sức khoẻ phải tốt. Hơn bất cứ biện pháp nào, việc lựa chọn ăn gì và quyết định ăn như thế nào, đặc biệt là trước khi ân ái, có tác động đến sức khoẻ chung và đồng thời tác động tình dục.

Nên ăn gì trước khi quan hệ tình dục?

Dưới đây là các loại thực phẩm được chứng minh có vai trò quan trọng trong bất kỳ “cuộc chiến chăn gối” nào:

Bơ: Với những ai thích ăn bơ ắt hẳn sẽ còn “nghiền” hơn nữa loại trái cây tuyệt vời này. Bởi bơ có chứa một lượng lớn a-xít folic cùng một lượng protein rất dễ tiêu hoá. Các hợp chất này cùng ấp một nguồn năng lượng khoẻ mạnh, tác động lập tức nhưng bền vững.

Bơ là thực phẩm bổ sung năng lương, tốt cho cơ thể nam giới trước khi quan hệ.

Việc dùng bơ trước lâm trận là một động thái tích cực để chuẩn bị cho hoạt động ân ái “mất sức” sắp diễn ra. Hơn nữa, bơ còn chưa các chất béo đơn phân chưa bão hoà, rất phù hợp để là nguồn nhiên liệu cho cơ thể tổng hợp các hóc-môn sinh dục.

Dâu: Hàm lượng chất chống oxy hoá cao trong quả dâu cho phép nó giúp cơ thể dọn dẹp các gốc tự do trong hệ thống tuần hoàn. Trong hoạt động tình dục, cơ chế trên đã giúp giải phòng các mạch máu, tăng lưu lượng máu đến khắp cơ thể, bao gồm cả cơ quan sinh dục. Vì thế cũng giúp cậu nhỏ sung mãn hơn khi vào trận. Các chuyên gia nhận định “Điều gì tốt cho hoạt động của tim thì có vẻ cũng tốt cho sinh dục”.

Sô-cô-la nguyên chất: Sô-cô-la xưa nay vẫn được biết đến là một món quà tình yêu, mang lại cảm xúc dễ chịu, hạnh phúc. Nhưng để mang lại lợi ích về tình dục, phải là sô-cô-la đen hay sô-cô-la nguyên chất. Bởi nó chứa các hoạt chất giúp kích thích tạo endorphine ở não – chất mang lại cảm giác hạnh phúc ấm áp. Đồng thời sô-cô-la cũng giúp tăng nồng độ dopamin – kẻ đứng sau những hành vi sai trái và những khao khát thầm kín của cơ thể. Hơn nữa, nó cũng là nguồn cung cấp năng lượng cực tốt trước hoạt động tình dục. Do vậy, sô-cô-la chắc chắn sẽ là một thức ăn nên dùng trước khi quan hệ để nhịp yêu càng thăng hoa.

Hàu và các loại hải sản khác: Sẽ thật thiếu sót nếu đề cặp đến tình dục mà không nhắc đề cập đến nữ hoàng của các sản phẩm kích thích tình dục như hàu biển. Từ hình hài, cấu trúc mềm mại và có phần khơi gợi hình ảnh của cơ quan sinh dục nữ, đến thành phần bổ dưỡng bên trong, khiến hàu trở thành “nữ hoàng”.

Ăn hàu giúp nam giới cải thiện khả năng giường chiếu, yêu mãnh liệt hơn.

Hàu có chứa vi chất rất cần thiết cho quá trình sản sinh Testosterone là kẽm, tối ưu hoá ham muốn và khả năng giường chiếu.

Ngoài ra một số loại đậu, ngũ cốc hay dưa hấu cũng có thể được sử dụng như một loại thực phẩm dùng trước hoạt động tình dục.

Bác sĩ nam khoa Võ Duy Tâm cho biết:

Dù tác dụng các loại thực phẩm trên là không thể phủ nhận nhưng việc sử cùng cần có chừng mực và khoa học. Trước giao hợp, nam giới nên chuẩn bị vấn đề tâm lý, cảm xúc tốt và không để cơ thể thiếu năng lượng. Tuy nhiên, cũng hoàn toàn không nên ăn quá no, tránh cảm giác thoả mãn, lười biếng. Điều này, cũng giống như trước khi bước vào các hoạt động thể dục thể thao, các chàng nên có sự khởi động vừa phải, dùng một chút thức ăn để có đủ “pin” cùng bạn tình thăng hoa trong chăn gối.

Lời kết

Trên đây là một số thực phẩm chuyên gia khuyến cáo, giải đáp vấn đề nên ăn gì trước khi trước khi quan hệ. Theo đó, phái mạnh cần chú ý trong việc lựa chọn thực phẩm và sử dụng thực phẩm một cách khoa học sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình thăng hoa cảm xúc trong tình dục.

Có thể bạn quan tâm: CỰC KHOÁI TRONG QUAN HỆ TÌNH DỤC Ở NAM VÀ NỮ

Liên Hệ Ngay Để Được Tư Vấn :

Từ khóa gợi ý: